Chính sách quy định chung

1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Có 3 hình thức thanh toán, quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán thuận tiện và phù hợp nhất với điều kiện của mình như sau:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ công ty của chúng tôi.
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (ship cod). Quý khách được quyền xem hàng tại nhà và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước. Sau đó, công ty chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc theo hợp đồng cho quý khách.

LƯU Ý
– Khi chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản. Bao gồm họ tên và món hàng được chuyển là gì? Sau khi chuyển khoản thành công, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận và tiến hành giao hàng.
– Nếu sau thời gian đã thỏa thuận hoặc theo hợp đồng mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở của chúng tôi và yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, quý khách phải chứng minh được sự chậm trễ của chúng tôi làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quý khách.
– Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo quy định trong hợp đồng hoặc theo thỏa thuận.

2. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Chúng tôi tiếp nhận mọi trường hợp khiếu nại của khách hàng nếu điều đó liên quan đến việc khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h. Sau đó, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho quý khách thông tin về việc thanh toán và giao nhận hàng. Thời gian giao nhận hàng hóa thường diễn ra trong khoảng từ 3 – 5 ngày, kể từ thời điểm chốt đơn hàng hoặc dựa trên thỏa thuận khi đặt hàng với khách hàng.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng dẫn đến việc giao hàng kéo dài thời gian hơn, xảy ra với những tình huống như sau:
– Nhân viên chúng tôi không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại nên không thể tiến hành việc giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng mà bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm khiến việc giao hàng bị chậm trễ.
– Việc xử lý đơn hàng bị chậm trễ do số lượng đơn đặt hàng tăng đột biến.
– Việc cung cấp và vận chuyển hàng hóa từ đối tác của chúng tôi chậm hơn dự kiến. Dẫn đến việc giao hàng cho khách hàng bị chậm lại so với hợp đồng.
Về chi phí vận chuyển, tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng cước – phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên chi phí của các đơn vị vận chuyển, do chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài. Mức phí cụ thể sẽ được chúng tôi báo khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách hàng.
Đối với khách hàng ở tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn sản phẩm để kinh doanh, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển. Chi phí sẽ được tính dựa theo chi phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Hoặc dựa theo thỏa thuận hợp đồng giữa 2 bên.
4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
A. Trường hợp được đổi/trả hàng

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ýNgười mua có thể đổi/trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng.
Sản phẩm mua bị lỗi sản xuất – Quá hạn sử dụngQuý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại do lỗi sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giaoTrước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi/trả lại hàng.
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàngBạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

B. Điều kiện đổi/trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi hoặc trả hàng.
Điều kiện về đổi/trả hàng:
– Sản phẩm muốn đổi hoặc trả không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
– Đối với sản phẩm là thiết bị điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị.
– Khách hàng chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
C. Quy trình đổi/trả hàng
Bước 1:
– Khi nhận được hàng: yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ 1 lượt trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ số điện thoại cửa hàng (028)22 488 988, ngay tại thời điểm nhân viên giao hàng còn tại đó.
– Trường hợp nhân viên giao hàng đã đi – Nếu khách hàng muốn đổi/trả hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải quyết và hẹn lịch đổi/trả hàng.

Bước 2: Tiếp theo, Trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ thông báo lịch hẹn nhận hàng đổi/trả.

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A. Trường hợp được bảo hành
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người.
– Phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm được bảo hành theo chính sách quy định của nhà cung cấp.
– Khách hàng xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
B. Trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu hoặc làm mất phiếu bảo hành.
– Trên phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng và mã số sản phẩm được mua.
– Mã số sản phẩm được mua không khớp với thông tin trên phiếu bảo hành hoặc không xác định được lý do bất kỳ nào khác.
– Sản phẩm bị trầy xước, bị bể, bị móp hoặc biến dạng do va đập trong quá trình sử dụng.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những nơi không được sự ủy nhiệm của công ty.
C. Các trường hợp có thể phát sinh bảo hành
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm gặp các trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng do lỗi của người sử dụng.
– Lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
D. Sau bao lâu có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?
– Bảo hành tại nhà sản xuất
+ Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Dũng Cát Yến khuyến khích khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được đề cập trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
+ Thời gian bảo hành trung bình khoảng vài ngày, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
– Bảo hành thông qua Dũng Cát Yến
+ Trường hợp quý khách gửi sản phẩm về cho Dũng Cát Yến. Chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Dũng Cát Yến nhận được sản phẩm.
+ Thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 21 ngày làm việc. Điều này tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của hãng và Dũng Cát Yến sẽ thông báo chi tiết quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành (không tính thời gian vận chuyển đi và về).
F. Bảo hành bằng các hình thức
Sản phẩm sẽ được bảo hành bằng 1 trong 2 hình thức sau đây:
– Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm đến để được bảo hành.
– Phiếu bảo hành: đi kèm với sản phẩm, có đầy đủ thông tin về điều kiện bảo hành và nơi bảo hành.

G. Thời hạn bảo hành
– Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo mỗi sản phẩm của mỗi nhà sản xuất khác nhau.
– Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
H. Trung tâm bảo hành
– Thông tin của trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
– Đối với trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách có thể liên hệ Dũng Cát Yến qua 2 hình thức sau để được tư vấn, hỗ trợ:
1. Hotline gặp Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Dũng Cát Yến 0818.04.1818 – 028 22 488 988 (8h – 17h thứ 2 – thứ 6; 8h – 12h, thứ 7)
2. Email: info@dungcatyen.vn

6. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
A. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
dungcatyen.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà dungcatyen.vn thu thập bao gồm ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:

Họ và tênTên sản phẩm
Địa chỉSố lượng
Điện thoạiThời gian giao nhận sản phẩm
Email 

B. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được dungcatyen.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
– Hỗ trợ khách hàng.
– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ.
– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.
– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.
C. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, dungcatyen.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về Info@dungcatyen.vn
D. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
Địa Chỉ: 75 đường số 1, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM.
Hotline: 0818.04.1818 – Điện thoại cửa hàng: (028)22 488 988
Website: https://dungcatyen.vn/.
Email: info@dungcatyen.vn
E. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
dungcatyen.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: info@dungcatyen.vn hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về (028)22 488 988
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu dungcatyen.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
F. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Tại dungcatyen.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là rất quan trọng, khách hàng được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. dungcatyen.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ người nào khác. dungcatyen.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại.
– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
dungcatyen.vn hiểu rằng quyền lợi của khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của dungcatyen.vn, vui lòng liên hệ qua số hotline 0818.04.1818 – 028 22 488 988 hoặc email: info@dungcatyen.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DŨNG CÁT YẾN
CHUYÊN TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ GIẢI PHÁP VẬN HÀNH NHÀ YẾN

Trụ sở chính: 75 đường số 1, KDC Khang An, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
Địa chỉ cửa hàng: 161B/62 – 161B/64 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TP.HCM
Hệ thống đại lý: Đồng Nai, An Giang, Long Khánh,…
Điện thoại: 0818.04.1818
Email: info@dungcatyen.vn
Website: dungcatyen.vn